Header Ads Widget

தியேட்டரில் வாட்சப் பெண்ணுடன்



என் பெயர் சிவா.என் ஊர் நாகர்கோவில்.என் வயது 30.இன்னும் திருமணம் ஆகவில்லை.5 வருடத்திற்கு முன் எனக்கு நடந்த  முதல் செக்ஸ் அனுபவம். 

எனக்கு Youtube-ல் செக்ஸ் கதை படிக்க ரெம்ப பிடிக்கும். அப்படி Youtube-ல் செக்ஸ் கதை படிக்கும் போது அதில் Comment-ல் நிறைய பேர் அவர்களுடைய போன் நம்பரை Comment பண்ணிருந்தார்கள்.நானும் என் WhatsApp நம்பரை Comment பண்ணிருந்தேன்.

ஒரு நாள் என் WhatsApp நம்பருக்கு Hi என்று மெசேஜ் வந்திருந்து. நான் அந்த நம்பருக்கு கால் பண்ணி நீங்க யாருனு கேட்டேன். அதற்கு அவங்க , நீங்க சிவா தானனு கேட்டாங்க . நான் ஆமா சிவா தான் . என் நம்பர் உங்களுக்கு எப்படி கிடைத்துனு கேட்டேன்.அதுக்கு நீங்க எங்க போட்டிங்கலோ அங்கதான் எடுத்தேனு சொன்னாள்.

நான் எங்கேயும் என் நம்பரை போடவில்லை என்றேன்.அப்புறம் உங்க பெயர் என்ன என்று கேட்டேன். என் பெயர் கீதா(அவளின் பாதுகாப்புக்காக பெயர் மாற்றப்பட்டுள்ளது) என்று சொன்னாள்.நீங்க எந்த ஊரு என்று என்னிடம் கேட்டாள். நான் நாகர்கோவில் அருகில் ஒரு கிராமம் என்று சொன்னேன். அதற்கு அவ்ள் நீங்க என் பக்கத்து ஊர் ஏதாவது பிரச்சினை வரும் நாம பேச வேண்டாம் என்று போனை கட் பண்ணிவிட்டால். 

நான் மறுபடியும் கால் பண்ணி என்னால எந்த பிரச்சனையும் வராது என்னை நம்புங்கள் எனறு சொன்னேன்.அவள் நாம பேச வேண்டாம் எனறு மறுபடியும் கால் கட் பண்ணிவிட்டால்.

2 நாட்கள் கழித்து மறுபடியும் என் WhatsApp நம்பருக்கு Hi என்று மெசேஜ் வந்திருந்து. நானும் Hi என்று மெசேஜ் பண்ணினன்.அவள் நாம் பிரண்ட் ஆ இருக்கலாம் என்றாள்.நான் சரினு சொன்னேன்.அதுக்கு அப்புறம் ரெண்டு பேரும் ஒருவரை பற்றி ஒருவர் தெரிந்து கொண்டோம்.அதுக்கு அப்புறம் ரெண்டு பேரும் போட்டோவை share பண்ணினோம்..

இரண்டு நாட்கள் கழித்து ராத்திரி 1 மணிக்கு பேசிக்கிட்டு இருக்கும் போது ரொமன்ஸ் படங்களை அனுப்பினாள்.திடீர் என்று செக்ஸ் படங்களை அனுப்பினாள்..நான் ஏன் இப்படி படங்களை அனுப்புறனு கேட்டேன். ஏன் செக்ஸ் பிடிக்காத என்று கேட்டாள். நான் எனக்கு ரெம்ப பிடிக்கும் என்று சொன்னேன்.அதற்கு அவள் செக்ஸ் பண்ணிருக்கியானு கேட்டாள்.நான் இல்லை என்று சொன்னேன்.அவள் நாம பண்ணுவோமா என்று கேட்டாள்.நான் சரி என்று சொன்னேன். 

நாளைக்கு திருநெல்வேலி வரியா செக்ஸ் பண்ணாலும் என்றால்.நான் சரினு சொன்னேன்.முதல் முறையாக செக்ஸ் பண்ண போறோம் என்று சந்தோஷம் கூடவே கொஞ்சம் பயமும் இருந்து.மறநாள் ஆனது நான் வேகமாக ரெடியாகி 9.00 மணிக்கு பஸ்ஸில் ஏறினேன்.எங்க ஊரில் இருந்து திருநெல்வேலிக்கு இரண்டரை மணி நேரம் ஆகும். பஸ் கிழம்பியதும்.அவளுக்கு போன் செய்தேன்.அவள் எடுக்கல . அவள் வரமாட்டாள் என நினைத்தேன். 

பஸ் வள்ளியூரை தாண்டியதும் அவள் எனக்கு கால் செய்தால். நான் வள்ளியூரை தாண்டிட்டேன் நீ எங்க இருக்கனு கேட்டேன்.அதற்கு அவ நான் சும்மா சொன்னேன் நீ ஏன் வந்த என்று கேட்டாள். நான் கோவத்தில் நீ வர வேண்டாம் நான் எங்க ஊருக்கே போரேன்னு சொல்லி கால் கட் பண்ணிட்டேன்.அவள் மறுபடியும் கால் பண்ணுனா நான் அட்டன்ட் பண்ணி என்ன என்று கோபத்துடன் கேட்டேன்.அதற்கு அவ சரி கோபப்படாத நான் கிழம்பி வரேன் நீ திருநெல்வேலி பஸ் ஸ்டான்ட்ல வெயிட் பண்ணுனு சொன்னா.

அப்புறம் நான் அழகாக இருக்கமாட்டேன் . என்னா பாத்து நீ அழகாக இல்லை அதனால செக்ஸாலாம் வேண்டாம்னு சொல்லிராத அப்புறம் எனக்கு மனசு ரொம்ப கஷ்டமா இருக்கும் அழுதுருவேனு சொன்னா. நான் ஏய் நான் அப்படிலாம் சொல்லமாட்டேன். நீ எப்படி இருந்தாலும் பரவல அப்படினு சொன்னேன்.  திருநெல்வேலி பஸ் ஸ்டான்ட்ல வெயிட் பண்றேன் வந்து கால் பண்ணுனு சொன்னேன்.திருநெல்வேலி வந்ததும் இரங்கி 30 நிமிடம் வெயிட் பண்ணுனேன் 

அவ கால் வந்து நான் எங்க இருக்க என்றேன்.ஆவின் பாலகம் பக்கத்தில் இருக்கேன் வா என்றாள். அங்கு சென்று அவளை பார்தேன்.அவள் ஒல்லியாக நல்ல நிறமாக இருந்தால். அவள் முலை சிறியதாக தான் இருந்தது .அவள் சேலை கட்டிருந்தா. அவள் என்கிட்ட வந்தாள் நீங்க சிவா தானேனு கேட்டாள் . நான் ஆமாம் எங்கே போகலாம்னு கேட்டேன். என்ன பாக்கனும்னு சொன்னிங்க பார்த்தாசு வீட்டுக்கு போவோமானு சொன்னா. ஏய் நான் எவ்வளவு ஆசையா வந்தேன் அதுக்குள்ள வீட்டுக்கு போகலாம்னு சொல்றனு சொன்னேன்.சரி என்ன பண்ணலாம் சொல்லுங்கனா.

ஏதாவது ரூம்க்கு போனா நல்லா இருக்கும் என்றேன்.உங்களுக்கு தெரிஞ்ச ரூம் ஏதாவது இருந்தா அங்க போலாம்னு சொன்னா. நான் எனக்கு தெரிஞ்ச ரூம் எதுவும் இல்லை உனக்கு தெரிஞ்சா சொல்லு போலாம்னு சொன்னேன்.அவ எனக்கும் தெரியாது.ஹொட்டல தான் ரூம் போடனும் என்றேன்.அதலாம் வேண்டாம் என்றாள்.சரி என்ன பண்ணலாம் சொல்லு என்றேன்

சினிமாக்கு போமா என்றாள்.சரி போலாம்னு சொன்னேன். தியேட்டர்க்கு போனோம். ஏதோ மொக்க படம்னு நினைக்கிறேன். யாருமே கிடையாது நாங்க இரண்டு பேரும் அப்புறம் ஒரு ஜோடி இருந்தார்கள் அவர்கள் தனியாக எங்களுக்கு தெரியாத மாதிரி இருந்தாங்க.நாங்க இரண்டு பேரும் லைட் அனைக்கும் வரை பேசி கொண்டு இருந்தோம். 

சுடிதார் போட்டு வந்துருக்கலாம்ல ஏன் சாரில வந்தனு கேட்டேன்.Whatsapp ல உன் போட்டோ பார்த்து நீ ரொம்ப பெரிய ஆள இருப்ப அப்படினு தான் சாரில வந்தேன். நேர்ல பார்த்த அப்புறம் தான் தெரியுது சின்ன பையன் மாதிரிதான் இருக்க இப்படி தெரிஞ்சுருந்தா சுடிதார்ல வந்துருப்பேனு சொன்னா. 

ஒரு வழியா தியேட்டரில் லைட் ஆப் ஆனது.லைட் ஆப் ஆனதும் அவள் கண்ணத்தை பிடித்து அவள் உதட்டில் என் உதட்டை வைத்து முத்தம் கொடுத்தேன்.அவள் முலையை கசக்கி கொண்டே அவள் வாயில் என் வாயை வைத்து உறிஞ்சி எடுத்தேன்.அவள் உணர்ச்சியில் என் தலையை அழுத்தினாள்.அவள் ஜாக்கெட்டுக்குள் கையை விட்டு பிரா வோட சேர்த்து அவள் முலையை கசக்கினேன்.

அவள் முதுகுபுறம் கையைவிட்டு பிரா கூக்கை தேடினேன்.அவள் என்ன தேடுரிங்க பிராவ கழட்டனுமா என்றாள்.ஆமாம் என்றேன்.அவள் பிரா கூக்கை கழட்டி விட்டாள்.அவள் முலையில் கையை வைத்து கசக்கினேன்.முலை கைக்கு அடக்கமாக இருந்தது.முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணின் முலையை கசக்குவாதால் புது விதமான உணர்ச்சியாக இருந்தது. அப்படியே என் தலையை குனிந்து அவள் முலையில் என் வையை வைத்து சப்ப தொடங்கினேன்.அவள் உணர்ச்சியில் என் தலையை அவள் மார்போடு சேர்த்து அழுத்தினால்.அவள் முலை காம்பில் நாக்கை வைத்து நக்கி வட்டமிட்டேன். அவள் உணர்ச்சியில் ஷ்ஷ்ஷ்ஷ் ஆ ஆ ஆ ஆ என்றாள்.அவளின் இரு முலைகளையும் மாறி மாறி நன்றாக சப்பினேன்.

அவள் கைகளை இறக்கி என் தொடையில் கையை வைத்து பேன்ட்டோட சேர்த்து என் சுன்னியை தடவினால். உணர்ச்சியில் என் சுன்னி பேன்ட்டை முட்டி நின்றது.அவள் என் பேன்ட் ஸிப்பை ஆவிழ்த்து பேன்ட்டை கிழே இறக்கி ஜட்டியோடு சேர்த்து என் சுன்னியை தடவினால்.அவள் என் ஜட்டியை கீழே இறக்கி என் சுன்னியை வெளியே எடுத்தாள். என் 7 இன்ஞ் சுன்னியை பார்த்து அதிர்ந்து என் புருஷன் சுன்னியை விட பெரிசாகவும் அழகாகவும் இருக்கு சேவ் பண்ணலயா என்றாள்.அவள் திடீரென வர சொன்னதாள் நான் சேவ் பண்ணல. ஆமா சேவ் பண்ணல ஏன் பிடிக்காத என்றேன்.அப்படி இல்ல உங்க சுன்னியை வாயில வைச்சு சப்பனும் போல இருக்கு ஆன முடி வாயில போனா வாமிட் வரும்னு பயமா இருக்கு என்றாள்.உன்க்கு விருப்பம் இருந்தால் சப்பு இல்லனா வேண்டாம் என்றேன்.

அவள் என் சுன்னியை பிடித்து நன்றாக ஆட்டினால்.நான் அவள் பாவாடையை தூக்கி ஜட்டியை தடவிவேன் அது ஈரமாக இருந்தது.பின்னர் அவள் ஜட்டிக்குள் கையை விட்டு அவள் புண்டையை தடவினேன்.அவள் புண்டையை சேவ் பண்ணி நல்ல வழவழப்பா வைத்திருந்தாள்.அவள் புண்டைக்குள் எனது விரலை விட்டேன்.அவள் உணர்ச்சியில் ஷ்ஷ்ஷ்ஷ் ஆஆஆஆ என்று முனங்கி கொண்டு என் சுன்னியை வேகமாக ஆட்டினால்.பின்னர் நான் சீட்டுக்கு கீழே இறங்கி அவள் பாவாடைக்குள் நுழைந்து அவள் ஜட்டியை கழட்டினேன். இருட்டில் அவள் புண்டை சரியாக தெரியவில்லை இருந்தாலும் அவள் புண்டையில் என் நாக்கை நுழைத்தேன்.என்ன ஒரு சுவை ஆகா. முதல் முறையாக ஒரு புண்டையை நக்குகிறேன்.அவள் உணர்ச்சியில் ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ் ஆஆஆஆ என்று என் தலையை அவள் புண்டையையில் அழுத்தினால்.

அவள் புண்டையை நக்கி புண்டை பருப்பை சப்பி உறிஞ்சி எடுத்தேன். அவள் காமத்தின் உச்சிக்கு சென்றாள்.அவள் புண்டையிலிருந்து தண்ணீர் குபு குபு என வந்து ஒன்று விடாமல் முழுவதையும் நக்கினேன்.அவள் களைப்பானாள்.நான் எழுந்து சீட்டில் உகந்தேன்.அவளை என் சுன்னியின் மேல் உட்கார சொன்னேன்.அவள் டையர்டா  இருக்கு கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணு என்றாள்.எனக்கு இன்னும் கஞ்சி வரல வாடினு சொன்னேன்.அவள் எப்படிடா இவ்வளவு அழகாக புண்டையை நக்குற ஏற்கனவே நக்கிருக்கியா என்று சொல்லி மீண்டும் என் சுன்னியை ஆட்ட தொடங்கினால். நான் இல்லை இது தான் முதல் முறை இது வரை எந்த பெண்ணையும் தொட்டது இல்லை என்றேன்.முதல் முறை பண்ற மாதிரி இல்ல நல்ல அனுபவும் உள்ளவங்க மாதிரி நக்குற ரெம்ப பிடிச்சு இருக்குடா என்று சொல்லி என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள். இடைவேளை வந்தது இருவரும் துணியை சரி செய்து கொண்டு பாத்ரூம் சென்று விட்டு கூல்ரிங்ஷ் குடித்து உடல் சூட்டை தனித்து மீண்டும் சீட்டில் அமர்ந்தோம்.

மீண்டும் லைட் அனைக்கபட்டு படம் ஓட தொடங்கியது.நான் இந்த முறை விடுறதா இல்லை. மீண்டும் அவள் கண்ணத்தை பிடித்து அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டேன்.அவள் ஜாக்கெட் பிராவை கழட்டி அவள் முலையை சப்பினேன்.அவள் மீண்டும் உணர்ச்சி ஆனாள் .என் பேண்ட்டை கீழ் இறக்கி என் சுன்னியை ஆட்ட தொடங்கினால் என் சுன்னி 90 டிகிரியில் நின்றது நான் அவள் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு குத்தி கொண்டே அவள் முலையை சப்பினேன்.அவளுக்கு உணர்ச்சி அதிகமானது. புண்டைகுள்ள சுன்னியை விடுறியா சிவா என்று என் காதில் சொன்னாள். அவள் என் மேல் இருக்க வசதியாக என் சுன்னியை நீட்டி சீட்டில் உட்கார்ந்தேன். அவள் பாவாடையை தூக்கி என் சுன்னி மேல் ஏறி உட்கார்ந்தாள். என் சுன்னி 90 டிகிரியில் இருந்தால் அவள் உட்கார வசதியாக இருந்தது.நான் அவள் முலைகளை கசக்கி கொண்டே என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் செருகி அடித்தேன். 

அவளுக்கு உணர்ச்சி உச்சமாகி ஷ்ஷ்ஷ்ஷ் ஆஆஆஆ சிவா நல்ல குத்துடா என்று முனங்கினாள்.அவள் சிறிது நேரத்தில் உச்சம் அடைந்தால் அவள் புண்டையிலிருந்து தண்ணீர் வடிந்து என் சுன்னி மற்றும் சீட்டை நனைத்தது.அவள் டையர்டில் சீட்டில் உட்கார்ந்தாள். என்னா ஆச்சு எனக்கு இன்னும் கஞ்சி வரல உன் புண்டையைல என் சுன்னியை விட்டு நல்லா குத்துறேன் வா என்றேன்.அவள் எனக்கு டையடா இருக்கடா முடியல நான் உன் சுன்னியை ஆட்டி கஞ்சி வர வைக்குறேனு என் சுன்னியை கையில் பிடித்து ஆட்ட தொடங்கினாள். "எப்படிடா இப்படி ஓக்குற என் புருஷன் என்ன இப்படி ஓத்ததே கிடையாதுடா.இவ்வளவு நேரம் ஓத்த அப்புறமும் எப்படிடா இன்னும் டெம்பர் குறையாம 90 டிகிரில இருக்கு. நீ மட்டும் சேவ் பண்ணிட்டு வந்துருந்தா உன் சுன்னியை அப்படியே என் வாயில வைச்சு சப்பி உருவி எடுத்துருப்பேன்" என்றாள். அடுத்த டைம் மீட் பண்ணும் போது கண்டிப்பா சேவ் பண்ணிட்டு வரேன்னு சொன்னேன்.

 "டேய் ஏன்டா இப்படி சுன்னியை வச்சிருக்கா என்னால உன் சுன்னியை வாயில வைக்காம இருக்க முடியல" என்று சொல்லி கொண்டே என் சுன்னியில் வாயை வைத்து சப்ப தெடங்கினாள். அவள் சப்ப தொடங்கியதும் எனக்கு சொர்க்கத்தில் இருப்பது போல் இருந்தது. அவள் என் சுன்னியை நல்லா சப்புனா நான் அவள் தலையை பிடித்து அழுத்தி அவள் வாயில் நல்லா ஓத்தேன். சிறிது நேரம் கழித்து எனக்கு கஞ்சி வர போகுது வெளியே எடுக்கவா என்றேன். அவள் வேண்டும் வாயிலயே விடு என்றால்.சிறிது நேரத்தில் என் சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி வந்து அவள் வாயை நிரப்பியது.அவள் முழுவதையும் குடித்து நாக்காலயே நக்கி என் சுன்னியை சுத்தம் செய்தாள். அப்புறம் சீட்டில் உட்கார்ந்து என் உதட்டில் முத்தம் தந்தால்."இது வரை நான் இவ்வளவு சந்தோஷமா இருந்தது கிடையாது இதுதான் பஸ்ட் டைம். உன்னை நான் எப்போதும் மறக்க மாட்டேன்" என்றால்.

 "இன்னும் ஒரு வாரத்தில் என் புருஷன் வெளி நாட்டில் இருந்து வந்துருவாரு என்னையும் வெளிநாட்டுக்கு கூட்டிட்டு பொய்டுவாரு அதுக்கு அப்புறம் நாம மீட் பண்ணவும் முடியாது பேசவும்.என்னை ஹப்பியா வாச்சதுக்கு தேங்கஸ்" என்று சொல்லி என் உதட்டில் முத்தம் தந்தால். படம் முடிந்து லைட் ஆன் ஆனது இருவரும் டிரஸை சரி செய்து கொண்டு வீட்டுக்கு கிழம்பினோம். அவள் புருஷன் வெளிநாட்டிலிருந்து வரும் வரை WhatsApp ல் வீடியா காலில் ஓத்து கொண்டோம்.அதன் பின் அவள் வெளிநாட்டிற்கு போனதும் அவள் நம்பர் சுவிட்ச் ஆப்ல இருந்து அவள் வாட்சப்பும் டெலிட் ஆகிட்டு.

எனக்கு நடந்த உண்மை சம்பவத்தை எழுதி உள்ளேன்.பிடித்துருந்தால் Like & Share பண்ணுங்க. 


Post a Comment

0 Comments