Header Ads Widget

மாமா வலையில் விழுந்த மங்கை



இது என் முதல் கதை படித்து ஆதரவு தருமாறு கேட்டுக் கொள்கிறேன். தவறு இருந்தால் மன்னிக்கவும் . கதாநாயகி சொல்வதும் போல எழுதி இருக்கேன். வாருங்கள் கதைக்கு செல்வோம். எனது பெயர் லதா சிறு வயதில் பெற்றோர்களை இழந்து பாட்டி வீட்டில் வளர்ந்தேன். அம்மா அப்பா இல்லாத பிள்ளை கேட்க ஆள் இல்லை. எல்லா வேலையும் சம்பள இல்லாத வேலைக்காரி நான். சரி என்னை பற்றி சொல்றேன் அப்போ எனக்கு 23 வயசு நான் பாக்க நல்லா குடும்ப பொண்ணுமாதிரி இருப்பேன் ஒல்லியாக குட்டையா இருப்பேன். 32 மூலை குண்டி 34எல்லாரு பயந்து உடம்பு குறுகிடேன் சொல்லுவாங்க. ஆனா ஐயர் ஆத்து பொண்ணு மாதிரி முக்குத்தி போட்டு நல்லா வயசு பசங்கள மூடு எத்தற மாதிரி இருப்பேன். இந்த கதையின் நாயகன் என் மாமா (அம்மாவின்துரத்து‌ உறவு)தான். ஒரு நாள் ஊரில் இருந்து வந்தாரு பார்க்க நல்லா கட்டுமஸ்தா இருப்பாரு. என்னை ஊருக்கு கூட்டிபோய் படிக்க வைக்கரதா சொன்னாறு நானும் இங்க இருந்து போன போது சொல்லி இருந்தேன் . என பாட்டி வீட்டில் பொறுத்த வரைக்கும் ‌நான்தான் வேலைக்காரி ‌அந்த வயசுல நான் நினைச்சது எதுவும் எனக்கு கிடைக்கல., புடிச்சத சாப்பிட முடியாது. நல்ல துணி இல்லை என் வயசு பொன்னுங்க நல்ல பாவாட தாவணி போடுவாங்க எனக்கு இதுல கிடைக்கல .அதுதான் மாமா கூட ஊருக்கு ஆசையா கிளப்பி போனேன். ஆன அப்ப எனக்கு தெரியாது அவரு படிக்க வைக்க இல்லை படுக்க கூப்படறாருனு. எந்த ஊரு சொல்லயோ வேற எங்க சென்னை தான். அங்க போய் ஒரு வாரம் நல்லா சாப்பாடு கடச்சது. நல்லா பாத்துகிடாரு என் மாமா என்னை விட இரண்டு வயது தான் கூட .அவர் என்னை ஆசை வார்த்தை சொல்லி காதலிக்கிறேன் சொன்னார் .புது துணி வாங்கி கொடுத்தாறு வெளியே கூட்டிட்டு போனாறு நானும் இதுல மயங்கிடேன். ஒரு நாள் இராத்திரி நான் துங்குற அப்ப என் பக்கத்துல வந்து படுத்தாரு நான் என்ன மாமா என் ரூம் ல , மாமா : பேன் ஒடல அது தான் சொன்னாறு நானும் சரி சொன்னேன் . அப்ப என் பக்கத்துல வந்து எனக்கு லைட் போட்டா தான் துவக்கம் வரும் சொன்னாரு நானும் ஒரு நாள் தான சரி சொன்னேன். எனக்கு ஆனா துவக்கம் வரல சும்மா ஒருகழிச்சு படுத்தேன். என் மாமா என் சூத்த தவட எனக்கும் ஒரு மாதிரி ஆச்சு நான் பதரி அடிச்சு எழுந்தேன். நான் வேணா வெளியே படுக்கறேன் சொன்னா ,அவரு அதுல வேணா நீ இங்கையே படு சொன்னாரு நான் வேணா சொல்ல நான் உன்னை கட்டிக்குரேன் சொன்னனல அப்புறம் என்ன ? எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு சொல்ல அதுக்குள்ள அவரு என் சேலையை உருவ நீ பொறுமையா சொன்னா கேக்க மாட்டே இழுத்தாரு ,என் சேலை நழுவ நான் கைவேச்சு மறச்சேன். ஆனா லைட் வெளிச்சதுல நல்ல தெரிஞ்சது. என் உடம்பு என் மாமா சரிச்சிடே இதுக்குதா லைட் போட்டேன் ‌சொல்லி என்ன வெள்ளை யா இருக்க டி சொல்லி இழுக்க நான் அவர் மடியில் விழுந்தேன். உன்ன மாதிரி ஒருத்தி எனக்கு கடைக்கு மாட்டா. உனக்கு புடிச்சு எல்லாம் வாங்கி தரேன். நீ இங்க படிக்க ல வேணா என் கூட படுத்தா போதும் டி. நான் மாமா இது லா வேணா எனக்கும் பயமா இருக்கு சொல்ல. அவர் கைய புடிச்சி இழுத்து அவர் மடியில் உக்கார வெச்சாரு நான் நான் ஜாக்கெட் பாவடையுன் இருந்தேன் , உன் மேல எனக்கு ரொம்ப நாளா ஆசை புரிஞ்சுகோ டி… சொல்லி என் இடுப்பு படிச்சு அமுக்கி உன் முலை மேல முஞ்சி வைச்சு தேச்சாறு. அவர் என்ன கட்டி புடிச்சு எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாரு என் முலைமேல நான் கையை வேச்சு மறச்சேன். அவரு பொறுமையை இழந்து நீ இப்படி சொன்ன கேக்க மாட்ட வாடி. என் மாமா என ஜாக்கேட் கிழிச்சு என் பாவாடை உருவி பிரா ஜட்டிய கழட்டி அம்மணமாக ஆக்குனாறு. லைட் வெளிச்சத்தில் என் வெள்ளை உடம்ப பாத்து ரசிச்சாறு. நான் ஏன் மாமா இப்படி நடந்துகுற கேட்டேன் ?. அதுக்கு உன்னமாரி ஒரு குட்டி பக்கத்துல வெச்சு ஒக்கல அவன் ஆம்பளயே இல்லைடி. என்ன புடிச்சு இழுத்து கட்டில்ல படுக்க வைச்சு என் மேல படுத்தாரு. எனக்கு அவர் உடம்பு எடை தாங்க முடியல அவருக்கு நான் அவருக்கு நடுல மாட்டுன முயல் மாதிரி நகர முடியாம இருந்தேன். அவரு என் உடம்பு முழுக்க முத்தம் தர என்ன‌கட்டி புடிச்சு என் செவத்த குட்டி இதழ் கவ்வி சப்புனாறு. எனக்கு ஒடம்பு ஒரு மாதிரி ஆச்சு. என் குட்டி முலையை தடவி காம்பை மெதுவா கடிச்சுசாறு , நான் வலியில் கத்த நான் மெதுவா என் முலையை வருட எனக்கு எனக்கு என்னமோ பன்னுச்சு. என் மொலையை சப்பி காம்ப திருகி கடிசாசாரு நான் வலியில் கத்த அவர் இன்னும் வெறி ஆகி என் சுகத்துல என்னை அரியாம நான் துடிச்சேன். என் மாமா என்ன அனு அனு வா ரசிச்சாறு. எனக்கும் நல்ல மூடு ஆச்சு இதுவரை ஒரு ஆம்பளை கை கூட படல. தெவிடியா முண்ட வயசுக்கு வந்த பெண்ணு மாதிரி செமயா இருக்க ‌டி.. என் புண்ட முடிய புடிச்சு இழுத்தாறு நான் வலில துடிக்க என் மாமா கட்டி புடிக்க என் முலை காம்பு அவரு மேல பட்டு வெறி எத்த என் சூத்துல அடிச்சு சின்ன வயசுல உன் குண்டி கழுவி விட்டு இருக்கேன் இந்த சுத்த வேற யாருக்கும் தரமாட்டேன். டி சொல்லிி என்னை முதுகு முழுதும் தடவி , என் ஒடம்ப நக்க ஆம்பிசாறு நான் அவர எதுத்து எதும் பண்ண முடியாம இருந்தேன். ஒரு கையை என் முலை மேல வைச்சு கசக்கி காம்பு நிமிண்டி விட்டாரு, ஒரு முலை வாயல போட்டு சப்ப நான் சுகத்துல முனங்க.அஆஆஆஆஆஹஹஹ..ஸ்அஸ்ஆஹஹஹ! அப்படியே என் வாழ தண்டு மாதிரி இருந்த தொடையை முத்தம் கொடுத்து புண்டைய நல்ல நக்குநாறு என்ககு ஒடம்பு ஒருமாதிரி இருந்துச்சு. அப்டியே என் உதட்ட சப்பி இழுத்தாறு ஒரு கைல என் மொலையை கசக்க நான் எதிர் பார்க்கத நேரத்தில் என் புண்டைல அவரு சுன்னிய சொறுகுநாறு எனக்கு வலி உசுறு போர மாதிரி இருந்துச்சு. நான் வலில துடிக்க ஐயோ! மாமா ரொம்ப வலிக்குது விட்டுருங்க கதர ஆஆஆஆஆஆஹஹஹஹ! அம்மா ஹஹஹஹஹஹ ஆஆஆஆஹஹஹஸஸ்அஅஆ அவரு உள்ள விட்டுட்டு தான் டி இருக்கேன் சொல்லி சிரிச்சாரு. நல்லா என் மொலையை கசக்க என் இடுப்பை பிடித்து நால்லா ஒத்தாறு எனக்கு வலி உசுறு போர மாதிரி இருந்துச்சு இருந்தாலும் சொகமா இருந்துச்சு. எனக்கு என்னமோ வரமாதிரி இருந்துச்சு அப்டியே என்ன கட்டி புடிச்சு லதா..லதா சொல்லி கஞ்சியை விட்டாரு…. அப்படியே என்ன கட்டி புடிச்சு லவ்யு டி முத்தம் குடுத்தாரு. நான் வலில துடிக்க தெவிடியா முண்ட செம கட்ட டி நீ என் வாயில அவரு பூல் ஆ சொருக, நான் வேணா சொல்ல என் முடிய புடிச்சு இழுத்தாறு நான் வலியில் கத்த அப்போ அவர் பூல் என் வாயில் விட்டாரு. என் குட்டி வாய்க்கு அது கருத்த பெரிய செவ்வாழை மாதிரி இருந்துச்சு. என் மாமா என்னடி குழந்தை வாயில லாலிபாப் வைச்ச மாதிரி முழிக்கற சப்பு டி லதா புண்டாமவளே சப்ப விட்டாரு . அப்புறம் என் வாயில் இருந்து பூல் எடுத்து என் சூத்துல அடிச்சு பின்னாடி இருந்து என் புண்டைல விட்டாரு என் முலைய காட்டுத்தனமாக கசக்கி ஒத்தாறு நான் நான் வலியில் கத்த ஆஹஹஹஹஸ் அஅஆஆஆஆ…ஹஹஹக்ஆஆஆஆஆஹஹஹஹ விடுங்க வலிக்குது சொல்ல கேக்காம நல்ல குத்துநாறு அப்புறம் அவர் இச்சையை தீத்துகிட்டாரு. லதா முண்ட உன் அப்பன் ஆத்தா என்கிட்ட ஒழு வாங்க உன்னை பெத்து இருக்க டி .எனக்கு கல்யாணம் ஆகுற வர நீ தான் எனக்கு கால வரிக்கும் டி. நான் அப்போ என்னைய திருமணம் பணிக்க மாட்டிங்களா கேட்டேன். சொகத்துக்கு சரி உண்கிட்ட பணம் இருக்கா நான் என் முதலாளி பொண்ண கட்டிக்க போடறேன். அனாதை உன்னை பெத்து போட்ட நான் உனக்கு சோறு போடனுமா. தெவிடியா புண்ட நீ ஒன்னும் சும்மா கால விரிக்கல இவ்வளவு வருசமா சோறு போட்டு வளர்த்த கடன் இப்படி படுத்து கழிச்சுட தான் . இதுவரை அவர் என்னிடம் நடந்து கொண்டதை நினைத்து கூட மனம் வருந்தவில்லை இப்போ அனாதை சொன்ன வார்த்தை மிருகத்தனமான இருந்தது. எனக்கு கேக்க ஆள் இல்லை. இதுவரை எனக்கு யாரும் இல்லை என நினைத்து வருந்திய நான் இரவு முழுவதும் என் பிறப்பை எண்ணி அழுதேன் அதை தவிர வேறு எதுவும் செய்ய முடியவில்லை. நாட்கள் செல்லச் செல்ல அவர் என்னை ஒரு காம இச்சையாக இருந்தேன். அவருக்கு மட்டுமே வாழும் பேசி போல ஆனேன் . இப்படி வாழ்வதற்கு இறந்து விடலாம் என நினைத்து வீட்டை விட்டு தப்பிச் சென்றேன். எனது பள்ளி நண்பர் ஒருவர் என்னை அடையாளம் கண்டு எப்படி இருக்க என்றார் ‌.நான் எனோ தெரிய வில்லை நடந்து விட்டை கூறி அழுதேன். அவர் என்னை நீ சாகல வேண்டாம். என் தங்கை உடன் இரு உனக்கு விருப்பம் இருந்தால் என்னை திருமணம் செய்து கொள் இல்லை என்றாலும் சரி என்றார். எனோ அவருக்கு மட்டுமே என்மேல் பரிதாபம் காரணம் அவர் தாய்க்கு இதே நிலை தான் ஆனால் அவருக்கு திருமணம் என்ற ஒரு சாயம் இருந்து. நான் இனி நடக்க என்ன இருக்கு என்று சரி என்று அவர் உடன் சென்று விட்டேன் . இப்போது நான் பேசுவதை காது கொடுத்து கேட்க ஆள் இருக்கும். நான் வெளியில் செல்லலாம் , பிடித்ததை வாங்கலாம் , எனக்கு ஆசைகள் இருக்கலாம் என நினைத்து சிரிக்கிறேன். நாட்கள் கடந்து நான் அவரை திருமணம் செய்து கொண்டார். நல்லா பாத்துகிடாரு ஒரு நாள் கூட என்னை திட்டியது இல்லை ஆனால் என் வாழ்க்கை அவருக்கு தெரியும். அவருடன் உன் புணரும் சமயத்தில் கூட என்னை அரிந்து நடந்தார் . எனக்கு கடவுள் நம்பிக்கை இல்லை என் கணவர் இப்படி சில மனிதர்கள் இருப்பதை நினைத்து உணர்கிறேன்.

Post a Comment

0 Comments