Header Ads Widget

ஐந்தரை மணி காலை வண்டி


நான் மும்பையில் இருந்து மகேஷ். இந்த கதையில் வரும் சூடான சம்பவங்கள் நடந்த காலகட்டத்தில் நான் மும்பையில் கல்யாணுக்கு அருகில் ஒரு பகுதியில் வசித்து வந்தேன். என் பிளாட் இருந்த இடத்தில் இருந்து ரயில் நிலையத்துக்கு பத்து நிமிடங்கள் ஆட்டோவில் பயணம் செய்ய வேண்டும். பின் ரயில் ஏறி ரயிலில் ஒரு மணி நேரம் பயணம் செய்ய வேண்டும். தினமும் காலை 5:30 ரயிலை பிடித்தால் கூட்டம் சற்று குறைவாக இருக்கும். அதனால் தினம் 5:05 இல் இருந்து 5:10 க்குள் ஆட்டோ ஏறி விடுவேன்.

நான் தினம் ஆட்டோ ஏறும் அதே நேரம் ஆட்டோ ஏறி நான் செல்லும் அதே ரயிலில் மகளிர் பெட்டியில் ஏறி பயணிப்பவள் தான் இந்த கதையின் நாயகி மனிஷா. சில நாள் ஆட்டோவில் பின்பக்கம் ஏறும் போது அவளுடன் ஒட்டி இருக்கும் நிலை ஏற்ப்படும். முதல் ஒரு வாரம் அவள் முகத்தை கூட நான் சரியாக கவனிக்க வில்லை. ஆனால் உடல் வடிவத்தை வைத்து இது அதே பெண் தான் என்பதை கண்டு பிடித்தேன். வேலை முடிந்து மாலை செல்லும் போது ரயிலில் இருந்து இறங்கி ஒரு வடபாவு சாப்பிட்டு விட்டு என் பிளாட் வரை நடந்தே சென்று விடுவேன்.

அப்படி ஒரு சனிக்கிழமை மாலை ரயிலில் இருந்து இறங்கி வடபாவு கடைக்கு செல்லும் போது அவள் நின்று கொண்டு இருந்தாள். அவள் பின் பக்கம் தான் எனக்கு தெரிந்தது. காலை அவள் அணிந்திருந்த உடையை வைத்து இது தினம் என்னுடன் ஆட்டோவில் பயணிக்கும் அதே பெண் தான் என்பதை உறுதி செய்தேன். அவள் முகத்தை பார்க்கும் ஆவலில் வடபாவு ஆர்டர் செய்து விட்டு இயல்பாக திரும்பி அவள் முகத்தை பார்த்தேன். அழகென்றால் அப்படி ஒரு அழகு அவள் முகம்.

நான் அவளை பார்க்கும் போதே அவள் என்னை பார்த்து புன்னகைத்து ஹாய் என்றாள். நான் யார் என்று தெரியாதது போல் நீங்கள்…? என்றேன். தினம் ஒரே ஆட்டோவில் தான் பயணம் செய்கிறோம். நானும் உங்கள் ஏறியா தான். என் பெயர் மனிஷா என்றாள். நானும் புன்னகைத்தபடி நான் மகேஷ் என்று அறிமுகம் செய்து கொண்டேன். பின் இருவரும் என்ன வேலை எங்கே வேலை என்பதை பரிமாறி கொண்டோம். அவள் முகம் போல் அவள் பேச்சும் அழகாக இருந்தது.

பின் அவள் சாப்பிட்டு முடித்து எனக்கு பை சொல்லி சென்று விட்டாள். நான் வடபாவு சாப்பிட்டு கொண்டே அவள் செல்லும் பாதையை கவனித்தேன். அவள் ஆட்டோ ஏற செல்ல வில்லை. என்னை போன்றே நடந்து தான் சென்றாள். நான் வடபாவு சாப்பிட்டு விட்டு வேகமாக நடக்க ஆரம்பித்து அவளுடன் இணைந்து கொண்டேன். நடந்து செல்ல வேண்டிய இருபது நிமிட தொலைவை அவளுடன் பேசிக் கொண்டே நடந்து சென்றேன்.

இருவரும் இருப்பிடத்தை நெருங்கினோம். நான் அவளிடம் உங்கள் பிளாட் எங்கே என்று கேட்க இன்னும் இரண்டு நிமிட தொலைவில் உள்ளது என்றாள். இரண்டு நிமிட தொலைவில் என் பிளாட் வந்தது. என்ன ஒரு அதிர்ச்சி என்றால் அவளும் நான் இருந்த அதே பிளாட்டின் கீழ் தளத்தில் தான் இருந்தாள். அவள் அவளது குடும்பத்துடன் சொந்த பிளாட்டில் இருந்தாள். நான் இரண்டு நண்பர்கள் உடன் வாடகைக்கு இருந்தேன்.

இதில் ஆச்சரியம் என்னவென்றால் நண்பர்கள் அடிக்கடி கீழ் பிளாட்டில் செம பிகர் ஒன்று இருக்கிறது என்று சொல்லி வந்தனர். ஆனால் நான் இங்கு வந்த இந்த இரண்டு மாதத்தில் அவளை சந்தித்ததில்லை. கடைசியில் ஆட்டோவில் சந்தித்த அந்த பெண் தான் நண்பர்கள் சொன்ன அந்த பெண்ணாக இருந்திருக்கிறாள். நான் மனிஷா உடன் ஆன அறிமுகத்தை பற்றி நண்பர்கள் இடம் மூச்சு கூட விடவில்லை. மீண்டும் மனிஷாவுக்கும் எனக்குமான சந்திப்பு காலை மாலை என இயற்கை யாக நிகழ்ந்தது.

இந்த சந்திப்பு எங்களுக்குள் நல்ல புரிதலையும் நெருக்கத்தையும் ஏற்ப்படுத்தியது. அதன் பின் இருவரும் பேசி வைத்து காலை மாலை ஒரே ரயிலில் ஒரே பெட்டியில் பயணிக்க ஆரம்பித்தோம். அதிகாலை ரயில் ஏறுவதால் காலை கூட்டம் சற்று குறைவாக இருக்கும். மாலை நான் இருக்கும் அதே பெட்டியில் அவள் ஏறி என் அருகே வந்து விடுவாள். அவள் ஏறி இரண்டு ஸ்டேஷன் கடந்ததும் ரயில் முழுவதும் மக்கள் வெள்ளத்தில் நிறம்பி வழிய ஆரம்பித்து விடும்.

சில நாட்கள் இருவருக்கும் அமர்ந்து கொள்ள இடம் கிடைத்து விடும். சில நாட்கள் நான் அமர்ந்து வரும் இடத்தில் இருவரும் மாறி மாறி அமர்ந்து கொள்வோம். தினம் அவளுடன் பேசுவதால் என் வேலை சுமை கூட குறைந்து மனது எளிதானது. இப்படியே நாட்கள் நகர்ந்து எங்கள் காதல் வளர்ந்து கொண்டு இருந்த நேரத்தில் மழைக்காலம் ஆரம்பித்தது. அந்த மழைக்காலத்தில் ஒரு நாள் காலை இருவரும் ரயில் நிலையத்திற்கு ஆட்டோவில் பயணம் செய்தோம். பின் இருக்கை மூவர் அமர்ந்து இருந்தோம். நான் அவளுக்கு நெருக்கமாக அமர்ந்திருந்தேன்.

ஒருவர் பாதி தூரத்தில் இறங்கி விட்டார். அவர் இறங்கிய பின் ஆட்டோவில் தள்ளி அமர இடம் இருந்தும் அவள் என்னை உறசிய படி அமர்ந்திருந்தாள். நான் சற்றும் எதிர்பாராத நேரத்தில் அந்த அதிகாலை நேர மழை குளிரில் ஆட்டோவில் வைத்து அவள் என் உதட்டில் முத்தம் ஒன்று கொடுத்தாள். அதன் பின் என்ன நடந்தது என்பதை நான் உணரும் முன் ரயில் நிலையம் வந்தது. ரயில் ஏறும் வரை இருவருக்கும் மௌனம் தொடர்ந்தது. ரயில் ஏறி என் அருகே அமர்ந்தவள் மௌனத்தை கலைத்தாள்.

“என்ன மகேஷ் ஏன் இந்த மௌனம்”.
“எதிர்பார்த்ததை எதிர்பாராத நேரத்தில் தந்ததால் வந்த மௌனம்”.

பின் எங்கள் இருவருக்கும் வழக்கமான உறையாடல் தொடர்ந்தது. நான் எப்படி ஆரம்பிப்பது என்று இருந்த ஒன்றை அவள் ஆரம்பித்து வைத்ததில் மனம் ஆனந்தம் கொண்டது. அன்றைய தினம் அலுவலகத்தில் இருந்த போதும் எங்கள் உறையாடல் போனில் தொடர்ந்தது. உறையாடலின் முடிவில் அவள் உன் அறையில் யாரும் இல்லாத நேரம் சொல் நான் வருகிறேன் என்றாள். அவள் இதை சொன்னதும் முடியவிருந்த உறையாடல் மீண்டும் ஆரம்பம் ஆனது.

என் அறையில் ஒருவர் மாற்றி ஒருவர் எப்போதும் இருந்து கொண்டே இருப்பார்கள் என்று நான் சொன்னதும், அவள் அப்படி என்றால் ஹோட்டல் போகலாம் என்றாள். நான் என்று போகலாம் என்று கேட்டதும் நாளை என்றாள். இருவரும் நாளை வழக்கம் போல் வேலைக்கு வருவது போல் வந்து, ஹோட்டல் அறையில் மாலை வரை இருந்து அனுபவித்து விட்டு மாலை வேலை முடிந்து செல்வது போல் பிளாட்டுக்கு செல்லலாம் என்று முடிவானது. நான் நாங்கள் இருந்த இடத்தில் இருந்து சற்று தொலைவில் இருந்த இடத்தில் ஹோட்டலை இணையத்தில் தேடினேன்.

இரண்டு மூன்று ஹோட்டல் எண்கள் கிடைத்தது. அதில் ஒரு எண்ணை அழைத்து விசாரித்தேன். நாளை இருவருக்கு காலை ஆறு முதல் மாலை ஆறு வரை அறை வேண்டும் என்று. அவர் இணையத்தில் புக் செய்ய சொன்னார். அதன்படி புக் செய்தேன். அடுத்த நாள் காலை இருவரும் வழக்கம் போல் ஆட்டோ ஏறி ஸ்டேஷன் வந்து, ஸ்டேஷனில் இருந்து மறு ஆட்டோ ஏறி ஹோட்டலை அடைந்தோம். இருவரும் அந்த காலையில் உற்சாகமாக இருந்தோம். அவள் வழக்கத்தை விட அழகாக தெரிந்தாள். ஜீன்ஸ் மற்றும் டாப்ஸ் அணிந்திருந்தாள்.

நான் என் ஆபிஸ் யூனிஃபாமில் சென்றிருந்தேன். அது புதிதாக பார்ப்பவர்கு யூனிஃபாம் என்று தெரியாது. ஹோட்டலை அடைந்ததும் அவள் முகத்தை துப்பட்டா கொண்டு மறைத்து விட்டாள். புக் செய்த விபரத்தை மொபைலில் காட்டினேன். அவர் என் ஐடி யை வாங்கிக் கொண்டு அனுமதித்தார். இருவரும் அறையின் உள் சென்று கதவை அடைத்து ஏசியை ஆன் செய்தோம். ஐந்து நிமிடம் ஒருவரை பார்த்து ஒருவர் அமர்ந்த படி பேசிக் கொண்டு இருந்தோம். பின் நான் என் கையையும் வாயையும் தண்டையும் அடக்க முடியாமல் வேலையை ஆரம்பித்தேன்.

இருவரும் இதுவரை ஒருமுறை கூட ஜ லவ் யூ என்று வார்த்தை மூலமோ எழுத்து மூலமோ சொன்னதிலில்லை. ஆனால் இப்போது அதற்கு அடுத்த கட்டத்திற்கு நேரடியாக வந்து விட்டோம். எனக்கே ஆச்சரியமாக இருந்தது. இப்போது நான் அவளை முத்தமிட நெருங்குவதை உணர்ந்த அவள் என் அருகில் வந்தாள். அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டு அணைத்தேன். அவளும் எனை அணைத்தாள். இருவரும் அணைத்து தடவி உணர்ந்து மகிழ்ந்தோம்.

அப்போது எங்கள் ஹோட்டல் அறை கதவு தட்டப்பட்டது. மனிஷா முடியையும் உடையையும் சரி செய்தாள் நான் சென்று கதவை திறந்தேன். எங்கள் ரூமை காட்டிய ரூம் பாய் நின்று கொண்டு இரண்டு டவ்வலை கொடுத்தான். ஏதாவது வேண்டும் என்றால் சொல்லுங்கள் என்றான். சரி என்றேன். அவன் தலையை சொரிந்தான். நான் ஒரு நூறு ரூபாயை எடுத்து கொடுத்ததும் கேமரா மறைவில் வாங்கிக் கொண்டு சென்று விட்டான். நான் மீண்டும் கதவை அடைத்து மனிஷாவை நெருங்கினேன்.

மனிஷா இப்போது மானே தேனே பொன் மானே என்று புகழும் விதம் கவர்ச்சியாக இருந்தாள். அவள் சிறப்பு அம்சம் அவள் முகமும் முலையும் அழகான பின் அழகும் தான். அவள் இப்போது கட்டில் மெத்தையில் படுக்க, நான் அவளை அணைத்து அவள் மேல் படுத்தேன். அவள் முலைகள் என் மார்பில் முட்டியது. என் உதடுகள் அவள் உதட்டை ருசித்தது. அவள் செவ்விதழ் சுவைக்க சுவைக்க சுகத்தை தந்தது. அவள் ஆசையுடன் என் முகத்தை பிடித்து என் முகம் முழுவதும் முத்தமிட்டாள். நான் என் நாக்கால் அவள் உதட்டை தடவினேன்.

பின் என் நாக்கை அவள் வாயினுள் விட்டு முத்தமிட்டேன். இருவர் நாக்கும் சில நிமிடங்கள் கட்டி உருண்டது. பின் நான் அவள் முலைகளை பிடித்து பிசைந்தேன். இரண்டும் என் கைகளை விட பெரியவை. இப்போது நான் அவள் டாப்ஸ்சை கழற்றினேன். வெள்ளை முலைகளை வெள்ளை பிறா மறைத்திருந்தது. அந்த வெள்ளை பிறாவா கழற்றினேன். மேலும் அதிகம் வெண்மையான முலை இளம் கருப்பு நிறத்தில் இருந்தது. அவள் கை கொண்டு முலையை மறைத்தாள் நான் அவள் இரு கையையும் என் கைகளாள் சிறைபடுத்தி அவள் இடது முலையில் வாய் வைத்தேன்.

என் வாய் பட்டதும் அவள் ம்ம்ம்… என்றாள். அவள் கையை பிடித்தபடி இரண்டு முலையையும் சுற்றி சுற்றி முத்தமிட்டேன். என் உதடுகள் அவள் முலையில் படாத இடம் இல்லை என்றான பின் அவள் கையை விடுவித்து என் இரு கையால் அவள் இரு பெரும் முலையையும் பிடித்து பிசைந்தேன். அவள் என் கை சுகத்தை ரசித்தபடி இருந்தாள். பின் இரு காம்புகளையும் உதட்டால் உறிந்து சுவைத்தேன். அவள் என் வாய் சுகத்தை ரசித்தபடி இருந்தாள். இப்போது அவள் என் சட்டையை கழற்றி என் பேண்டில் கை வைத்தாள். நான் என் பெல்ட்டை கழற்றி என் பேண்டை கழற்றினேன்.

நான் அவள் பேண்டில் கை வைத்தேன். அவள் என் தண்டு மீது கை வைத்தாள். நான் அவள் பேண்டை கழற்றி பின் ஜட்டியை கழற்றினேன். அவள் என் தண்டை பிடிக்க ஆர்வம் காட்டினாள். நான் என் ஜட்டியை கழற்றி என் தண்டை அவள் கையில் கொடுத்து அவள் அருகில் படுத்துக் கொண்டேன். அவள் என் தண்டை ரசித்து தடவிக்கொண்டே இருந்தால். நான் அவள் உடல் முழுவதும் தடவிக்கொண்டே இருந்தேன். இப்போது அவள் எழுந்து என் தண்டில் முத்தமிட்டாள். நான் எனக்கு வசதியாக இருந்த அவள் ஒரு முலையை பிடித்து பிசைந்தேன்.

அவள் மெதுவாக என் தண்டை அவள் வாயின் உள் விட்டு விட்டு எடுக்க ஆரம்பித்தாள். நான் அவள் வாய் சுகத்தை ரசித்தபடி இருந்தேன். பின் அவள் படுத்துக் கொள்ள நான் அவள் ஜட்டியை கழற்றி அவள் தங்க சுரங்கத்தை பார்த்தேன். அதில் லேசாக வெண்ணெய் திரண்டிருந்தது. நான் அவள் மேல் படுத்து அணைத்தேன். அவள் என்னை இருக்கி அணைத்தாள். இருவரும் அணைத்தபடி ஒருவர் உடலை ஒருவர் முகந்து நுகர்ந்தோம். பின் நான் அவள் உடல் முழுவதும் முத்தமிட்டபடி அவள் சுரங்கத்தை அடைந்தேன்.

அதில் திரண்டிருந்த வெண்ணெய்யை துடைத்து விட்டு அதில் முத்தமிட்டேன். பின் அதை சுவைத்தபடி இருந்தேன். அவள் ரசித்தபடி இருந்தாள். பின் என் தண்டை அவள் சுரங்க வாசலில் வைத்து அழுத்தினேன். அவள் என் மார்பில் இரு கை வைத்து பின்னால் தள்ளினாள். பின் மேலும் அழுத்தம் கொடுத்து என் தண்டை அவள் சுரங்கத்தில் தள்ளினேன். அவள் இன்ப வேதனையில் என் மார்பை பிடித்து கசக்கினாள். இப்போது என் தண்டு முழுவதும் அவள் தங்க சுரங்கத்தில் சென்று இருவருக்கும் சொர்க்கத்தை காட்ட ஆயத்தம் ஆனது.

நான் மெதுமெதுவாக இடுப்பை அசைத்து உறாய்வை கொடுத்து இடிக்க ஆரம்பித்தேன். இப்போது என் தண்டு தங்குதடையின்றி அவள் சுரங்கத்தில் சென்று வந்து சுகத்தை தர ஆரம்பித்தது. இருவரும் சுகத்தில் திளைத்து மகிழ்ந்தோம். அவள் அழகு முகம் மேலும் அழகு கூடி என்னை வசீகரித்தது. அவள் அழகு முலை என் இடிக்கு தக்க குலுங்கி என்னை வெறியேற்றி விட்டது. நான் குலுங்கி வேறியேற்றிய அவள் முலைகளை பிடித்துக் கொண்டு வேகமாக இடித்தேன். அவள் கால்களை அவள் கைகளால் பிடித்தபடி சுகத்தில் கத்தி கதறினாள்.

நான் அவள் சுரங்கம் கொடுத்த சுகத்தை ரசித்து அனுபவித்தேன். அவள் என் தண்டு கொடுத்த சுகத்தை ரசித்து அனுபவித்தாள். இருவரும் உறவு ஆரம்பித்து இருபது நிமிடங்கில் செர்க்கத்தை கண்டு மகிழ்ந்தோம். அன்று மாலை 6:30 வரை இருவரும் ஹோட்டல் அறைய விட்டு வெளியே வரவேயில்லை. இடையில் மதிய உணவு மட்டும் ஆர்டர் செய்து சாப்பிட்டோம். இப்போது வரை எங்கள் ஆட்டம் நடந்து வருகிறது. சிலநேரங்களில் என் பிளாட்டில் சிலநேரங்களில் அவள் பிளாட்டில்.

Post a Comment

0 Comments