Header Ads Widget

வால்வோ பேருந்தில் ஆண்டி



தொலைதூர பயணத்தை மேற்கொள்ளும் அனைத்து நண்பர்களுக்கும் இந்த செக்ஸ் கதை சமர்ப்பணம். ஏன் என்றால் அவர்களுக்கு தான் தெரியும் அந்த மாதரி பயணத்தில் யாராவது ஓழ் செய்ய கிடைக்க மாட்டார்களா என்று ஏங்குவது.

சரி வாங்க கதைக்கு போகலாம், என் பெரு சிவா, 29 வயது ஆகிறது, இந்த சம்பவம் பதினைந்து நாட்களுக்கு முன்பு நடந்தது. நான் நாகர்கோவிலில் இருந்து சென்னைக்கு பயணம் செய்யும்போது நடந்த சம்பவம் இது.
அன்று சனிக்கிழமை, மழை பெய்து நல்லா சில்லென்று இருந்தது. நான் பேருந்து நிலையத்துக்கு 8 மணிக்கு சென்றேன், 10 மணிக்கு பேருந்து புறப்படுவதாக இருந்தது. நான் சென்னை போக காரணம் அங்கு ஒரு கம்பெனியில் இன்டெர்வீவ் அட்டென்ட் பண்ண தான். எனது சீட் நம்பர் 59, கண்டிப்பாக அது கடைசி சீட்டாக தான் இருக்கும் என்று எனக்கு தெரியும்.

பேருந்து நிலையம் சென்ற உடனே நல்ல மழை ஆரம்பித்தது, உட்க்கார எங்காவது இடம் கிடைக்குமா என்று தேடி ஒரு டிக்கெட் கவுண்டர் அருகே எனது லாஃகேஜை வைத்துக்கொண்டு ஒதுங்கினேன். எனக்கு அருகே ஒரு பெண் மஞ்சள் சுகாப்பு கலந்த புடவை அணிந்தபடி அமர்ந்து இருந்தால். அவளுக்கு திருமணம் ஆகி இருந்தது. என்னை விட மூத்தவள்.
அவளும் பேருந்துக்காக காத்திருந்தது போல இருந்தது. நான் எதுவும் தெரியாத நல்ல பிள்ளை போல அமைதியாக அமர்ந்து இருந்தேன், திடீர் என்று அவள் என் பக்கம் திரும்பி ஹாய் என்றால்.

நான் உடனே கொஞ்சம் வழிந்து முகத்துடன் ஹாய் என்றேன். பஸ்சுக்காக காத்திருக்கிங்களா என்று கேட்டால். ஆமாம் என்றேன், எங்க போறீங்க என்றால், நான் சென்னைக்கு போகிறேன் பத்து மணிக்கு பஸ் என்று சொன்னேன். எனக்கு அடித்த அதிஷ்டம் அவளும் அதே பேருந்தில் தான் வருகிறாள்.

அரை மணிநேரம் பேசிக்கொண்டு இருக்க “நான் பாத்ரூம் வரை சென்று வருகிறேன் லகேஜை பார்த்துக்க முடியுமா” என்று கேட்டால் நானும் சரி என்று சொல்ல அவள் சென்றால். ஒன்பதே முக்கால் மணி அளவில் நாங்கள் செல்ல வேண்டி இருந்த வால்வோ பேருந்து பேருந்து நிலையம் அருகே வந்தது. இருவரும் பேருந்தை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தோம்.

திடீர் என்று அவளுடைய தோழி ஒருத்தி அங்கு வர அவளிடம் அவள் பேச ஆரம்பித்தாள், நான் பேருந்துக்குள் ஏறி எனது சீட்டுக்கு சென்றேன், அது ஜன்னல் ஒரே சீட் இல்லை, அதற்க்கு அருகில் இருந்த சீட் நம்பர் 60 தான் ஜன்னல் சீட்.

சரி என்று எனது பொருட்களை வைத்துவிட்டு 60 ஆவது நம்பர் சீட்டில் அமர்ந்தேன். பின் எனது ஹெட்போனை மாட்டிக்கொண்டு பாட்டு கேட்டுக்கொண்டு இருக்க அதே பெண் என்னை நோக்கி நடந்து வந்தால், என்னிடம் வந்து 60 சீட் என்னோடது என்றால், ஐயோ சாரி என்று சொல்லிவிட்டு எழுந்து அவளுக்கு வழி விட்டேன். அவள் தனது பொருட்களை வைத்துவிட்டு சீட்டில் அமர்ந்தாள்.

எப்படியும் கண்டக்டர் வந்து சீட்டை மாற்றிவிடுவான் என்று நினைத்தேன். ஆனால் அப்படி நடக்கவில்லை, அவள் பக்கத்திலே நான் அமர்ந்துகொண்டேன், பத்தேகால் மணிக்கு வண்டி புறப்பட ஆரம்பித்தது, அவள் பாட்டுக்கேட்டுக்கொண்டே தூங்க ஆரம்பித்தாள். நெல்லையை தாண்டியதும் அவள் விழித்துக்கொண்டு அவள் பையில் இருந்த பொருட்களை எடுத்து சாப்பிட ஆரம்பித்தாள், எனக்கும் கொடுத்தால்.

மணி 12 ஆனது சீரான வேகத்தில் வண்டி சென்றுகொண்டு இருக்க நல்லா சில்லென காற்று வீசியது. அவள் என்னுடன் பேசிக்கொண்டே வந்தால், எனது கலோரி, வீடு என்று ஒரு மணி நேரம் பேசிக்கொண்டே வந்தால். எங்களது நல்ல நேரம் எங்கைக்கு பக்கத்தில் எதிரில் என்று யாரும் இல்லை, காலியாக இருந்தது.

நான் வேணும்னா வேறு எங்காவது போய் உக்காந்துக்கவா என்று அவளிடம் கேட்க அவள் வேண்டாம் இங்கயே உக்காரு என்று சொல்லி மீண்டும் என்னுடன் பேசிக்கொண்டே வந்தால், அவள் குடும்பத்தை பற்றி எல்லாம் சொல்லிக்கொண்டே வந்தால்.

அப்போது அவள் தோல் மெது எனது தோல் பட்டது, நான் ஒரு குதிரை போல துள்ள ஆரம்பித்தேன். ஆவலுடன் உட்க்கார சீட்டில் கஷ்டமாக இருந்தது, காரணம் அவள் சூத்து கொஞ்சம் பெருசு, அவள் சூத்து என்னோட சீட்டிலும் கொஞ்சம் உட்க்கார்ந்து இருந்தது. பேருந்து செல்லும் வேகத்தில் அவள் புடவை விலகி அவள் வயிறும் முலையும் நன்றாக தெரிந்தது, நான் அதை பார்த்ததை அவள் பார்த்துவிட்டு புடவையால் நல்லா மூடிக்கொண்டாள்.

எனக்கு அவள் அருகில் இருப்பதால் மூடு ஏறியது, என் சுன்னி விறைத்துகொண்டு இருக்க அதை சரி செய்யும்போது அவள் பார்த்துவிட்டால், கொஞ்சம் நேரம் அமைதியாக இருந்துவிட்டு உனக்கு காதலி யாரவது இருக்கிறார்களா என்று கேட்டால்.

நான் இல்லை என்றேன், பின் அவள் எதுவும் பேசவில்லை வெகு நேரமாக எதோ யோசித்துக்கொண்டு இருப்பது போலவே இருந்தாள். திடீர் என்று நான் எதிர்பார்க்காதது ஒன்று நடந்தது. அவள் எனது தொடை மீது கை வைத்தால். தூக்கத்தில் செய்கிறாளோ என்று நான் நினைத்தேன். அப்படியே கொஞ்சம் நேரம் இருக்க அவள் கை மெதுவாக மேலே ஏறியது.

நான் பயத்தில் இருந்தேன், முதல் முறை என்பதால் எவ்வளவு பயமாக இருக்கும் என்று அனைவரும் அறிவீர்கள். அவள் என் காத்து அருகே வந்து கிட்ட வா என்றால். ஐயோ அந்த வார்த்தையை கேட்ட உடன் எனக்கு ஷாக் அடித்தது போல இருந்தது.

அவள் மிகவும் துடிப்பாக செயல் பட ஆரம்பித்தாள். எனது முகத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு எனது சட்டைக்குள் காய் விட்டு எனது மார்பை தடவினால், அப்போது அவள் முலைகள் எனது தோளில் பட்டு அழுந்தியது. “ஜீன் பேண்ட கழட்டு” என்று சொன்னால்.

நானும் இந்த வாய்ப்பை விடக்கூடாது என்று எனது ஜீன் பேண்டை கழட்ட அவள் அப்படியே குனிந்து என் சுண்ணியை ஊம்ப ஆரபித்தால். ஓஒ ஐயோ இப்படி ஒரு ஆண்பாவம் திடீர் என்று கிடைக்கும் என்று தெரியாமல் ஷேவ் கூட செய்யாமல் வந்துவிட்டேன்.

ஆனால் அவளுக்கு அதை பற்றி கவலை இல்லை எனது கோட்டை இரண்டையும் பிடித்து தடவிக்கொண்டே என் சுண்ணியை ஊம்பிக்கிட்டு இருந்தால்.

நான் எதோ அவளுக்கு சாப்பிட கொடுத்தது போல அவள் பசியுடன் என் சுண்ணியை சப்பி சுவைத்துக்கொண்டு இருந்தால். என் மீது ஒரு போர்வை ஒன்றை போட்டுவிட்டு என் அருகே வந்து என் உதட்டில் முத்தம் கொடுக்க தென் போல இருந்தது அவள் உடது. நான் பேண்ட் அண்டர் வேர் அனைத்தையும் கீழே இறக்கி அமர்ந்து இருந்தேன், கொஞ்சம் தலையை தூக்கி யாராவது எங்களை பார்க்கிறார்களா என்று பார்த்தேன். எல்லாம் நல்லா குறட்டை விட்டு தூங்கிகிட்டு இருந்தாங்க.

நான் எனது சீட்டை கொஞ்சம் கீழே இறக்க அது படுக்கை போல வந்தது, அவள் என் மீது ஏறி எனது கழுத்து, மூக்கு, கன்னம், காது என்று எல்லா இடத்திலும் முத்தம் கொடுத்தால். எனது கையை அவள் இடுப்புக்கு கொண்டு சென்று அவள் தொப்புளை நோண்ட ஆரம்பித்தேன். அவள் புடவைக்குள் கையை விட்டு அவள் தொடையை தடவினேன்.

பின் அவளது பாவாடையை கழட்டிவிட்டு அவள் புண்டையில் என் நாடு விரலை விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். கொஞ்சம் நேரம் நல்லா ஆட்டிக்கொண்டு இருக்கும்போதே அவள் ஆஆ என்று லேசாக சத்தம் போடா அவள் புண்டையில் இருந்து எதோ வழிந்து வெளியே வந்தது.

பின் அவள் வெறி பிடித்தவள் போல எனக்கு உதட்டில் முத்தம் கொடுக்க என்னால் மூச்சு கூட சரியாக விட முடியவில்லை. நான் அவளது முலையை பிடித்து அழுத்த ஆரம்பித்ததே, பின் அவள் எனது சுண்ணியை மீண்டும் ஊம்ப சென்றால், “என்னோட 7 இன்ச் சுன்னி அவளுக்கு ரொம்ப புடிச்சி இருக்கு” என்று சொன்னால்.
என் சுன்னி நல்லா பெருசா வெறைச்சிகிட்டு இருக்க அவள் லேசாக எழுந்து என் சுன்னி மீது அவள் புண்டையை வைத்துக்கொண்டு அமர்ந்தாள். அது கொஞ்சம் இறுக்கமாக இருந்தது. இருந்தாலும் அவள் கொஞ்சம் வலுவுடன் இடுப்பை ஆட்டி அமர அது நல்லா உள்ளே சென்றது. நான் அவள் முலையை பிடித்து சப்ப அவள் தனது இடுப்பை ஆடி என்னிடம் ஓழ் வாங்க ஆரம்பித்தாள். பத்து நிமிடம் அப்படியே செஞ்சிகிட்டு இருக்க எனக்கு காஞ்சி வருவது போல இருந்தது, அதை அவளிடம் சொன்னேன், வேகமாக என் மீது இருந்து இறங்கி சீட்டில் அமர்ந்தபடி என் சுண்ணியை வாயில் போட்டு ஊம்பி என் கஞ்சியை குடித்தால்.

மணி 2 இருக்கும், இருவரும் ஆடை மாற்றிக்கொண்டு அமர்ந்தோம். ஒரு இடத்தில் பேருந்து நின்றது, விளக்கு போட்டார்கள். நான் அவள் முகத்தை பார்த்தேன், அவள் செக்ஸ் விஷியத்தில் நல்லா சுட்டி தனமாக இருந்தால் ஆனால் விளக்கு வெளிச்சத்தில் அம்மாஞ்சி போல முகத்தை வைத்துக்கொண்டு இருந்தால்.

மீண்டும் விளக்கு அணைய அவள் என்னை இழுத்து எனக்கு முத்தம் கொடுத்தால். அவளுக்கு பூல் ஊம்புவது ரொம்ப பிடிக்கும் என்று நினைக்கிறேன் அன்று மட்டும் எப்படியும் 4 முறை என் சுண்ணியை ஊம்பியே கஞ்சி வர வைத்தால்.

பின் அங்கிருந்து கிளம்பும்போது அவளது போன் நம்பரை எனக்கு கொடுத்தால். எங்களது செக்ஸ் பேருந்து பயணம் அத்தோடு முடிந்தது. ஆனால் செக்ஸ் பயணம் இன்னும் தொடர்ந்துகொண்டு தான் இருக்கிறது.


Post a Comment

0 Comments